Eftirlýstir og fl.....;)

Hæhæ kæru vinir.

Ég ætla að halda áfram að húmorast....LoL og ákvað að setja þessa skemmtilegu mynd hér inn.

Þetta fer þeim ágætlega þeir yrðu bara góðir í þessari stöðu....LoL hahahahaha....

EKKI SATT???? LoL

EFTIRLÝSTIR!!!!

eftirlystir

Eníhú...minn kall er að koma af sjónum í nótt eða í fyrramálið og stoppar í 2 daga núna í staðin fyrir einn...Wink alltaf gaman að fá aukafrídag..Grin en það er einhver bilun í gangi í vélinni á bátnum. En hvað um það ég ætla að njóta þess að hafa hérna heima í alla þessa klukkutíma.InLove Svo er spurning hvort við förum út að borða annaðkvöld ( sunnudagskvöld) Það er alltaf svo gaman að fara út að borða og borða góðan mat við kertaljós og rómantík....HeartInLoveHeart  Nú svo get ég auðvitað eldað góðan mat (ég er ekkert slæmur kokkur sko....Grin ) og verið með kertaljós og rómantík hér heima...Wink En það kemur allt í ljós á morgun (sunnud) ég ætla ekkert að stressa mig yfir þessu...Grin

En ætli ég láti ekki þetta pár mitt duga í bili.

Skjáumstum sæta fólk.

Munið að kommenta.

Knús á ykkur öll.Kissing

Kv. Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta eru bara algjörir töffarar.  Vona að þú sért núna kúrandi hjá kallinum þínum, minn kemur LOKSINS heim aðra nótt, mikið hlakka ég til.  Krúttkveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 7.12.2008 kl. 05:21

2 Smámynd: Erna

Þetta eru nú ljótu jólaseinarnir  Njóttu karlsins þíns á meðan hann stoppar heima. Alltaf gaman að fá þá svona aukastundir méð þeim, það þekki ég  Hafðu gott Gunna mín og takk fyrir innlitin til mín

Erna, 7.12.2008 kl. 11:08

3 Smámynd: Sigrún Óskars

vona að þú hafir notið karlsins  

er myndin nokkuð af Kasper, Jesper og Jónatan?

Sigrún Óskars, 9.12.2008 kl. 18:04

4 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Já ég átti æðislega daga með kallinum mínum...

Ætli það sé ekki hægt að kalla þessa jólasveina öllum nöfnum Sigrún mín... hahaha

Takk allar fyrir innlit og kvitt, þið eruð æði.

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 11.12.2008 kl. 02:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband