Eitt lítið blogg.....;)

302pa8hlp7

Hæhæ kæru vinir.

Eitt smá blogg áður en ég fer frá tölvunni.

Ég er búin að setja upp jóla-eldhúsgardínurnar og jólaljós í gluggann og þetta kemur ágætlega út.´Þannig að nú eru jólaljós í öllum rýmum heimilisins eða svo til nánast.

Ég var að draga fram osta og ritz-kex og ætla að hafa það kósý með kertaljós og jólaljós , á nokkra tónlistardiska sem ég keypti mér í Perlunni í síðasta mánuði og á eftir að renna í gegnum þá, var t.d. að taka utan af þeim í dag...ahahah...þvílík spenna yfir þeim. Svo það er komin tími á að gera það núna.

En ég vona að þið hafið það sem best yfir helgina elsku vinir.

Ætla ekki að hafa þetta blogg lengra.

Skjáumstum sæta fólk og munið að halda brosinu og jákvæðninni, lífið er of stutt fyrir annað.

Góða helgi öll sömul.

Knús á ykkur öll.

Munið að kommenta.

LV-lovekv Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís.  Hér sit ég í næturhúminu og les mér til skemmtunar, gott að hafa bloggið að leita í á andvökunóttum.   Njóttu helgarinnar elskan mín

Ásdís Sigurðardóttir, 6.12.2008 kl. 05:10

2 Smámynd: Sigrún Óskars

dugleg ertu! Það er svo gott að lesa bloggið þitt - þú ert alltaf svo jákvæð

Sigrún Óskars, 6.12.2008 kl. 17:37

3 Smámynd: Aprílrós

Nice ;)

Aprílrós, 6.12.2008 kl. 19:48

4 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Takk öll fyrir innlit og kvitt.

knús á ykkur þið eruð æði..

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 7.12.2008 kl. 01:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband