Jóla hvað?????


Hæhæ kæru vinir....
Ég er búin að fá þetta sent á öll e-mailin mín og það fleirri en eitt og tvö.
Svo þessar myndir fara eins og eldur í sinu í netheiminum.
Doltið skondnar myndir sko.....emoticon


ÞETTA GETUR EKKI VERIÐ TILVILJUN..........EÐA HVAÐ???!!!





Mátti til að setja þetta hér inn.

Ég tek kannski smá bloggfrí næstu daga, vona að þið hafið það sem best.
Munið að kommenta.
Skjáumst sæta fólk.
Kv Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Jú þeir eru alveg ótrúlega líkir hehehe ;)

Aprílrós, 20.10.2008 kl. 06:55

2 Smámynd: Brynja skordal

Finnst nú Geir myndast betur Hafðu það ljúft Elskuleg og hlakka til að fá þig aftur knús

Brynja skordal, 20.10.2008 kl. 14:00

3 Smámynd: Erna

 Var búinn að sjá þá þessa kumpána, hafðu það gott í bloggfríinu vinkona. Knús og kærleikur til þín

Erna, 20.10.2008 kl. 20:45

4 Smámynd: Helga Dóra

Þetta er ótrúlega fyndið... Finnst þessi græni flottari... Hefur alltaf fundist Geir með smeðjulegt glott....

Helga Dóra, 21.10.2008 kl. 10:25

5 Smámynd: Gulli litli

Hvor er Geir?

Gulli litli, 21.10.2008 kl. 19:12

6 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Já það er satt að þeir eru skuggalega líkir... svo það er eðlilegt að Gulli litli spurji hvor er hvað....hehehehehehehe.....

Takk kæru vinir fyrir innlit og kvitt.

knús knús...

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 21.10.2008 kl. 23:53

7 Smámynd: Erna

Hæ Gunna mín bara að kíkka á þig. Vonandi er allt í góðu hjá þér vinkona.

Erna, 22.10.2008 kl. 09:58

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er sko alveg rosalegt. Þeir hljóta að vera tvíburar    svo þegar ég sé Davíð, Geir og Kjartan Gunnars saman þá detta mér alltaf í hug hobbitar.

Ásdís Sigurðardóttir, 22.10.2008 kl. 18:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband