Já nú er það grænt.....;)


Hæhæ kæru vinir....emoticon
Hér ætla ég að koma með eitthvað á ljúfu nótunum...sem nefnist.....




 GRÆNT HJARTA TIL YKKAR .....MEÐ VON.emoticon





Það kemur að þeim tímapunkti í lífi þínu þegar þú áttar þig á því,
Hver skiptir þig máli
...og hver ekki.
Og líka, hver gerir það ekki lengur...
og hver mun aldrei gera það.
Og eins, hver mun ævinlega skipta öllu máli.
HAFÐU ÞVÍ EKKI ÁHYGGJUR AF FÓLKI ÚR FORTÍÐINNI.
Það er ástæða fyrir því að þau tilheyra ekki framtíð þinni.
Færðu hverjum þeim sem þú þekkir og vilt ekki glata, þetta hjarta,
þar á meðal mér....ef þér er annt um mig.
Reyndu að krækja í 12, það er ekki víst að það reynist auðvelt...
Vertu vingjarnlegri en þú átt að þér, því allir sem þú hittir eiga við sinn vanda að stríða....


Ég fékk þetta sent í pósti og fannst þetta svo fallegt að ég ákvað að deila því með ykkur svo að sem flestir geti lesið þetta.

Læt þetta duga í bili.
Skjáumstum sæta fólk og munið að kommenta.
Kv. Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Fallegt . Góða helgi mín kæra

Aprílrós, 18.10.2008 kl. 08:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband