Bullið í mér.....;)

672

Bara að minna á mig svo ég verð ekki gleymd...ég er enn í enhverju tómu tjóni enda ennþá kolvitlaust veður.Frown Veit að veðrið á að vera svona á morgun líka...Angry 

Það er búið að læðast að mér einhver hálsbólga og kvef, svo það er kannski ágætt að veðrið sé svona akkúrat á meðan...Whistling

En kæru vinir ég vona að þið hafið það sem best og laus við hálsbólgu og kvef.

Ég ætla að hætta þessu bulli, ég tala bara um tóma steypu.

Skjáumstum sæta fólk.

00529277wqqh6onvtb

Kv Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Elsku Gunna mín, vona að þú sért ekki lögst í einhverja flensu. Mér finnst þú eitthvað dauf og ólík sjálfri þér vinkona. Góða helgi og takk fyrir komment til yfirletingsbloggarans  Góða helgi vina

Erna, 20.9.2008 kl. 01:03

2 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Erna mín ég er að hressast...og takk fyrir umhyggjuna. Já þetta blogglíf mitt er frekar dauft þessa dagana, veit ekkert afhverju....kannski bara einhver tegund af leti??? hmmmm..... hehehehe

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 20.9.2008 kl. 17:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband