Orku-sending.....;)

Hæhæ kæru vinir...
Með þessu bloggi sem verður bara stutt að þessu sinn. Er til vina minna vegna orkuleysis.
ÉG SENDI ALLA MÍNA ORKU-STRAUMA TIL ÞEIRRA SEM ÞURFA Á ÞVÍ AÐ HALDA, HVORT SEM ÞAÐ VERÐUR NOTAST VIÐ ÞRIF EÐA ANNAÐ...
Svo set ég sjálfa mig í hleðslu að því loknu svo ég hafi orku til að fara og taka á móti strákunum okkar..jamm mig langar mjög svo til þess. Ætla að ath hver nennir með í bæinn.
En skjáumstum sæta fólk og eigið góðan dag, hvað sem þið gerið.
Og ég vona að orku-straumarnir hafið skilað sér...
kv Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Æ takk Gunna mín, þygg smá orku frá þér. ;) En ég eyði ekki orkunni í þrif.

Aprílrós, 27.8.2008 kl. 19:51

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Takk fyrir orkuna frá þér

Sigrún Óskars, 27.8.2008 kl. 21:31

3 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Verði ykkur að góðu stelpur mínar...alltaf gott að geta veitt öðrum hjálparhönd, í hvaða formi sem það er. Eins og í þessu tilfelli með orku-straumum hehehe... kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 27.8.2008 kl. 22:14

4 Smámynd: Erna

Takk Gunna mín mér veitir ekki af aukaorku þessa dagana og nætururnar. Geturðu ekki haldið áfram að senda mér orku til mánaðarmóta  Þú sendir mér svo bara orkureikninginn og ég legg inn á þig. Knús og góða nótt

Erna, 27.8.2008 kl. 23:06

5 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Ekki vandamálið Erna mín..ég skal senda þér orku á hverjum degi... orkan mín er fríkeypis..en ef ég álpast norður einhvern tíman að þá væri orku-kaffi vel þegið.. hehehehehe....

Knús knús á ykkur stelpur mínar, þið eruð æði. Góða nótt og ljúfa drauma. kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 27.8.2008 kl. 23:53

6 Smámynd: Ragnheiður

ágætt að fá smá auka orku- ekki veitir manni af !

takk fyrir það

Ragnheiður , 28.8.2008 kl. 17:18

7 Smámynd: Helga Dóra

Takk fyrir minn hlut... Ég þarf að elda og taka til.... Nýti auka orkuna vel í það....

Helga Dóra, 28.8.2008 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband