Löt í dag...:(



Hæhæ kæru vinir...Bara að láta vita að ég er á lífi.
Ég er ekki í neinu blogg-stuði í dag, neibb er bara LÖT í dag í alla staði en ætla samt að reyna að koma mér í þrifnaðargírinn og hreinsa út....jamm ég set bara góðan disk á eins og t.d. The very best of Fleetwood mac þá hlýt ég að komast í gang. Það er þrælgóður diskur sko. 
En hafið það gott í dag og njótið þess að vera til. Og verið góð hvort við annað og alla sem eru í kringum ykkur.
Skjáumstum sæta fólk og munið að kommenta.
kv Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Gott ryksugurokk er málið!

Gulli litli, 26.8.2008 kl. 12:58

2 Smámynd: Helga Dóra

Gangi þér vel að moka út...

Helga Dóra, 26.8.2008 kl. 17:12

3 Smámynd: Aprílrós

Dugleg ertu ;)

Aprílrós, 26.8.2008 kl. 18:58

4 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Þakka ykkur fyrir kæru vinir...þetta var svo sem ekkert erfitt verk.. hehehe...enda þreif ég allt á fimmtudaginn var, jamm ég þrif 2 sinnum í viku..alveg lágmark.. það var bara erfitt að byrja þar sem ég var svo löt í dag... en knús á ykkur og takk fyrir innlit og komment...

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 26.8.2008 kl. 19:52

5 Smámynd: Erna

Innlitskvitt á þig Gunna mín dugnaðarforkur

Erna, 27.8.2008 kl. 04:03

6 Smámynd: Sigrún Óskars

Vá - ég þyrfti að komast í þinn gír - nenni ekki að þrífa x2 í viku.  knús á þig

Sigrún Óskars, 27.8.2008 kl. 12:28

7 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Takk takk, knús á ykkur stelpur mínar...

Hér áður fyrr þá þreif ég 3 sinnum í viku...en í dag bara 2 sinnum.

Takk fyrir innlit og kvitt kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 27.8.2008 kl. 15:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband