Döh...



Hæhæ kæru vinir...
Ég er bara að láta vita að ég er í blogg-leti þessa dagana..er búin að vera frekar framlág, það er spurning hvort orkan hafi skilað sér til ykkar og ég orðin orkulaus
En allavega að á fimmtudaginn var ég gjörsamlega orkulaus og úr mér allur vindur svo á föstudaginn vaknaði ég með þvílíkan hausverk og var með hann allann daginn. Á laugardaginn var ég svona lala og svo í dag er mér flökurt. Ég ætla rétt að vona að ég sé ekki að verða lasin ég nenni því ekki.

En kæru vinir hafið það gott þar til næst, ég reyni að koma með eitthvað skemmtlegt efni á næstu dögum.
Knús og klemm til ykkar.
Skjáumstum sæta fólk.
kv Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Líði þér sem best Guðrún mín. ;)

Aprílrós, 31.8.2008 kl. 22:13

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kær kveðja frá mér og hafðu það gott.

Ásdís Sigurðardóttir, 31.8.2008 kl. 22:24

3 Smámynd: Helga Dóra

Sendi þér blogg krafta og knús....

Helga Dóra, 31.8.2008 kl. 22:33

4 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Takk stelpur mínar, ég verð vonandi hressari á morgun.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 31.8.2008 kl. 23:04

5 Smámynd: Ragnheiður

Batni kveðjur til þín

Ragnheiður , 31.8.2008 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband