Ég er á lífi....;)

015

Loksins heyrist eitthvað frá mér eða þannig..ég er sko ekki að standa mig í blogginu..og bara skamm ég.

Ég er bara búin að vera í einhverri lægð en þó hress og kát að venju, en ekki nennt að blogga neitt. Er reyndar búin að vera frekar lítið í tölvunni undan farið.

En það er allt gott af mér að frétta, minn maður er í landi núna og er í 12 daga fríi. Hann var á sjónum á sjálfan bóndadaginn og ég gat því ekki haldið neina veislu fyrir hann. Svo liggur sú spurning í loftinu að fara í fjöruna (Fjörukrána) um helgina og blóta þorra með vinafólki og hafa gaman. Ég er að vísu ekki fyrir þorramatinn en þeir eru með margt annað í boði líka. Það er búið að reyna að troða þessu súrmeti og því ofan í mig frá því ég var á barns-aldri en ekki tekist.Sick En sem betur fer eru þeir með margt annað gott og ég treð því ofan í mig án kúgunar....þið skiljið hvað ég meina...Whistling Nú og svo verða paparnir að spila, ekki dónalegt það. Sem sagt það verður æðislega gaman enda ekki annað hægt.

En með þessu stutta bloggi mínu er ég að láta vita af mér í leiðinni, að ég er ennþá á lífi.

Skjáumstum sæta fólk.

Munið að kommenta.

011kv Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Góða skemmtun á Fjörunni um helgina. Nú er ég komin í pásu framyfir fermingu . Ætla reyna fá mér bústað strax eftir veislu og slaka á í pottinum með öllara á afmælisdaginn minn ;) En stefnan er að reyna fá hús 6 eða 7 apríl til ca 11 eða 12 apríl. :)

Aprílrós, 28.1.2009 kl. 23:32

2 Smámynd: Sigrún Óskars

skil vel þessa "bloggleti" - skil líka vel að þú borðir ekki súran mat - geri það ekki heldur ojoj

Góða skemmtun á Fjörukránni  

Sigrún Óskars, 29.1.2009 kl. 12:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband