Síðustu dagar....;)




Hæhæ kæru vinir.emoticon
Loksins kem ég með eitt stk blogg. SAKNAÐIR ÞÚ MÍN EITTHVAÐ????? Nei örugglega ekki það hafa allir nóg að gera þessa dagana og eru ekkert að kíkja hér við, en nóg er af heimsóknunum en lítið um kvitt. Þannig að ég trúi því ekki að það hafi verið mínir bloggvinir, heldur laumu aðdáendurnir mínir...sem þora ekki að kvitta....allavega ekki ennþá....emoticon haahahah..

Eníhú..núna síðustu dagar hafa verið meira en geðveikir..allavega að minni hálfu þó að hinn parturinn af mér hafi verið meira svona í tjilli (hvernig sem þetta er nú skrifað en skilst vonandi samt) hér heima fyrir ( þá er ég að tala um hinn helminginn, þið stelpur vitið hvað ég er að tala um) að þá er ég búin að vera í þvílíku allra handa kasti skal ég segja ykkur. Og það er búið að versla allt. Allar jólagjafir og jólamat. ( kallinn minn duglegur í því dæmi) Ég er nefnilega þannig að ef ég er búin að ákveða eitthvað og ætla mér að vera búin að gera hlutina fyrir vissann tíma eða daga að þá er ég óstöðvandi, ég geng yfirleitt fram af mér og er gjörsamlega búin á öllu en held samt áfram. Eins og sagt er að þá geng ég á þrjóskunni einni saman, þó ég geti varla hlutinn en geri þá samt en svona er ég bara og það ER EKKI hægt að breyta því. Og ef ég næ ekki að klára fyrir þennann tíma sem ég hef sett mér að þá verð ég ferlega pirruð og geðill. En ég næ samt að halda ró minni, hvernig sem ég fer nú að því. Ég læt það aldrei bitna á öðrum og það sér það heldur enginn. Það er bara svona innbyrðis eitthvað. En ég elska  samt minn mann hann er æðislegastur. OG HANN ER BÚIN AÐ PANTA AÐ FÁ AÐ RYKSUGA....hehehehe
Ég var búin að ákveða það að vera búin að öllu fyrir 19 des en náði ekki alveg að klára fyrr en í gær 20 des, jamm einum degi á eftir áætlun. En minn kall hafði áhyggjur að ég væri að ganga fram af mér og sagði mér að slappa af og vera ekki að þessu, jamm honum fannst ég vera að gera óþarfa hluti...hehehe...en ég náði að klára í gær og er bara sátt við það sko. Það eina sem er eftir  er að setja punktinn yfir iið. Ég hef næstu þrjá daga til að klára það dæmi. Það er hvort eð er hlutir sem ég geri alltaf á gamlársdag eða á aðfangadag, það er að renna yfir gólf og mubblur.

 En minn kall er óskaplega duglegur að fara í búðir og versla, honum þykir æðislega gaman að fara með mér í búðir og versla á mig föt. Hann stingur yfirleitt upp á því sjálfur. Það eru EKKI margir karlmenn sem hafa gaman að þessu.

Svo á morgun (sunnudag)  þá fer minn kall ásamt nágrannanum á efri hæðinni að skreita garðinn þó fyrr hefði verið. Það hefur aldrei verið farið svo seint í það verk eins og núna.
Svo þetta verður bara æðislegt hjá okkur hérna í firðinum.
Börnin hans eru hérna hjá okkur núna yfir helgina en þau fara á mánudaginn aftur norður, og hann fer með þeim og kemur aftur um kvöldið. Vonandi að það verði flogið.

Jæja ætli það sé ekki best að hætta þessu pári mínu og fara að sofa í hausinn á mér. Enda orðin meira en syfjuð og er dauuuuuð þreytt og veit ekkert  um hvað ég er að skrifa lengur.
Skjáumstum sæta fólk.
Munið að kommenta.
Kv Gunna.
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Dugleg ertu mín kæra.

Aprílrós, 21.12.2008 kl. 05:39

2 Smámynd: Sigrún Óskars

þú ert duglegri en ég  enda er ég löt að eðlisfari

Hafðu það gott og sofðu nú út í dag  Njóttu dagsins

Sigrún Óskars, 21.12.2008 kl. 08:19

3 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Sigrún mín...ég náði ekki að sofa út..vaknaði um kl 9 í morgun og stakk í þvottavél það sem kom í óhreinataustampinn í gærkvöldi. Svo í dag er ég búin að vera svo eyrðarlaus og veit bara ekkert hvað ég á af mér að gera. hehehe...

Takk allar fyrir innlit og kvitt.

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 21.12.2008 kl. 17:49

4 Smámynd: Erna

Já já Gunna mín saknaði þín heilmikið og hinna bloggvinanna minna líka. Eins og þú lýsir svo vel þessum geðveikum dögum þá voru þeir þannig hjá mér líka þannig að ég fór bara í bloggpásu. Er nú að mestu búinn að öllu og sjóarinn minn er búinn að vera mjög duglegur í þessu með mér, hann er að vísu mun rólegri en ég, það er soddan æðibunugangur í mér stundum þegar ég vil vera búinn að hlutunum fyrir tiltekinn tíma  Hafðu það gott Gunna mín og farðu vel með þig. Koss og knús

Erna, 21.12.2008 kl. 20:17

5 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Já Erna mín sjóararnir okkar eru þá báðir rólegir en við erum ofvirkar..hahaha skemmtileg tilviljun hehehehe...

Takk fyrir innlit og kvitt, og hafðu það gott.

knús knús.

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 21.12.2008 kl. 22:28

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 er á hraðferð

Ásdís Sigurðardóttir, 21.12.2008 kl. 22:50

7 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Takk fyrir innlit og kvitt Ásdís mín.

Knús á ykkur allar, þið eruð æðislegar.

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 22.12.2008 kl. 01:46

8 Smámynd: Erna

Gleðileg jól elsku vinkona

Erna, 24.12.2008 kl. 02:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband