Yndisleg og falleg.......;)

Hęhę kęru vinir.emoticon
Mįtti til meš aš setja žetta hér inn...žetta er saga sem gengur į milli manna ķ netheiminum og er ég bśin aš fį žetta nokkrum sinnum sent, żmist meš žessum fallegum myndum eša engum myndum.
Og ég ętla rétt aš vona aš myndirnar haldist inni annars verš ég fśl.emoticon






Bóndi sem žurfti aš selja fjóra hvolpa, hafši śtbśiš skilti og var aš ljśka viš aš
negla žaš į giršingarstaur hjį sér, žegar togaš var ķ samfestinginn hans. 
Žegar hann leit nišur, horfšist hann ķ augu viš lķtinn strįk, sem sagši -
"Heyršu, mig langar aš kaupa einn hvolpinn žinn"
Jęja sagši bóndinn og strauk sér um enniš - "Žessir hvolpar eru af góšu kyni og kosta talsvert"
Strįkurinn hikaši smį stund, en stakk sķšan hendinni djśpt ķ vasann
og kom upp meš lófafylli af smįmynt. Ég er meš fimmtķuognķukrónur
- er žaš nóg til aš ég megi skoša žį ?
 
A



"Žaš ętti aš vera ķ lagi" sagši bóndinn.  Aš svo męltu blķstraši hann og um leiš og hann kallaši -
" Hingaš Dolly ! "  kom Dolly hlaupandi śt śr hundahśsinu og ...
 



....fjórir litlir lošnir hnošrar eltu hana.
Augu stįksins ljómušu - jį bara dönsušu af gleši
žar sem hann horfši į žį ķ gegn um giršinguna.
 
Žegar hundarnir nįlgušust.....
 



tók strįkurinn eftir žvķ aš eitthvaš hreyfšist inni ķ hundahśsinu - sķšan kom
enn einn lķtill lošinn hnošrinn ķ ljós og staulašist ķ įtt til hinna. 
Žótt žessi vęri įberandi minni, gerši hann samt sitt besta til žess aš halda ķ viš žį.
 


"Mig langar ķ žennan" sagši strįkur, og benti į litla garminn.
Bóndinn kraup viš hliš drengsins og sagši. "Vęni minn, žś vilt ekki žennan hvolp
Hann mun aldrei geta hlaupiš og leikiš viš žig eins og hinir hvolparnir."
 
Strįkur fęrši sig frį giršingunni, beygši sig og žegar hann bretti upp ašra buxnaskįlmina,
komu ķ ljós stįlspelkur, sem studdu sitthvorumegin viš fótlegg hans og voru festar
viš sérsmķšašan skóinn. 
 


Sjįšu til, ég er ekki svo mikill hlaupari sjįlfur og hann žarf į einhverjum aš
halda sem skilur hann, sagši strįksi og horfši hann framan ķ bóndann.
Meš tįrin ķ augunum, beygši bóndinn sig eftir litla hvolpinum, tók hann varlega upp



og lagši hann af mikilli nęrgętni ķ fang strįksins.



"Hvaš kostar hann ?"  spurši strįkurinn
   "Ekkert" svaraši bóndinn,
"Žaš kostar ekkert aš elska"
 
Um allan heim er fólk sem žrįir skilning ..................
   


  Ef ykkur finnst sagan žess virši, lįtiš žiš hana lķklega ganga 
  

Žetta er alveg yndisleg og falleg saga.
Skjįumstum sęta fólk
Muniš aš kommenta. 
Kv. Gunna.     


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Óskars

žetta er rosalega sęt saga og segir manni margt.  góša helgi og hafši žaš gott

Sigrśn Óskars, 14.11.2008 kl. 20:47

2 Smįmynd: Sigrśn Óskars

myndirnar koma ekki

Sigrśn Óskars, 14.11.2008 kl. 20:48

3 Smįmynd: Aprķlrós

Jį žetta er svo falleg saga, ég tįrašist žegar eg las hana fyrst .

Aprķlrós, 14.11.2008 kl. 20:54

4 Smįmynd: Gušrśn Įgśsta Einarsdóttir

Rosalega falleg saga, ég tįrašist lķka žegar ég las hana fyrst.

Ęji komu myndirnar ekki Sigrśn mķn?? en ég sé žęr, allavega ennžį.

Gušrśn Įgśsta Einarsdóttir, 14.11.2008 kl. 21:05

5 Smįmynd: Gušrśn Įgśsta Einarsdóttir

Žetta er eitthvaš duló...aš žiš sjįiš ekki myndirnar en ég sé žęr...hmmm....ég er ekki aš fatta žetta.

En takk allar fyrir innlit og kvitt žiš eruš ęši...

knśs į ykkur.

Gušrśn Įgśsta Einarsdóttir, 14.11.2008 kl. 23:06

6 Smįmynd: Erna

Falleg dęmisaga, öll žörfnust viš įstar, stór sem smį. En engar sį ég myndirnar en sagan skilaši sér. Takk vinkona

Erna, 15.11.2008 kl. 00:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband