Smá test upp á grín.....;)

 Hæhæ kæru vinir, hvað syngur í ykkur í dag???

Hér er smá grín-test og mitt hljóðar svona: Ég hló að húsinu þínu að því að mamma sagði mér að gera það..LoL haahhahaha..

**************************

  

Veldu mánuðinn sem þú fæddist:
Janúar-----------------Ég drap
Febrúar--------------- Ég sló
Mars------------------- Ég svaf hjá
Apríl------------------- Ég horfði á
Maí- -------------------Ég fróaði mér með
Júní- ------------------Ég slefaði á
Julí---------------------Ég hló að
Ágúst- ----------------Ég stakk
September- ---------Ég skaut
Október- -------------Ég naut ásta með
Nóvember- ----------Ég handtók
Desember- ----------Ég kúkaði á

**************************

  

Veldu núna afmælisdaginn þinn:
1. Gleðikonu
2. Kærasta/una þína
3. Konu með brókarsótt
4. Kynæsandi Dverg
5. Jólasvein
6. Playboykanínu
7. Gifta/ri móðir
8. Kennara
9. Mömmu þína/þinni
10. Páskahérann
11. Köttinn
12. Djöflinum
13. Asíksum skiftinema
14. Jónsa í svörtum fötum
15. Stein
16. DVD spilara
17. Klámstjörnu
18. Síma
19. Tölvu
20. Húsið þitt
21. Svín
22. Lampa
23. Kengúru
24. Davíð Oddson
25. 50 cent
26. Kynskifting
27. Yddara
28. Skólaumsókn
29. Birgittu Haukdal
30. Tappatogara
31. Prentara

**************************

Veldu Þriðja stafinn í eftirnafninu þínu
A--- Afþví að ég elska súkkulaði
B- --Afví að mér leiddist
C- --Afþví að buxurnar mínar voru of þröngar
D- --Af því að ég þarf alltaf að prumpa
E- --Af því að hjartað mitt er tvem nr of lítið
F- --Af því að ég fékk engar gjafir um jólin
G- --Af því mér finnst egg góð
H- --Af því að ég er á sýru
I- --Af því ég misteig mig
J- --Af því ég er með vörtu
K- --Af því mér líkar Cheer
L- --Af því að ég var skökk/skakkur
M- -Af því ég var full/ur
N- --Af því að mamma sagði mér að gera það
O- --Af því ég er hýr
P- --Af Því ég er einmanna
Q-   Af Því mamma og pabbi eru alltaf að rífast
R- --Af því að ég er gröð/graður
S- --Af Því mig langar að deyja
T- --Af Því ég hata skóla
U- --Af Því ég þarf að fróa mér
V- --Af því að ég elska náttfata party
W- -Af því að það róar mig
X- --Af því að ég elska marmelaði
Y- --Af því að ég elska prump
Ö- --Af Því ég er að safna rassahárum
**************************

Mátti til með að koma með þetta hingað, bara svona upp á grín...;D og hafa gaman af.

Vona að ég hafi fengið ykkur eða einhvern til að brosa.

Skjáumstum sæta fólk.

Og endilega takið þátt í þessu.

Kv. Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Ég horfði á kennarann afþví ég missteig mig. hahahaha. Ætli ég hafi bara ekki fallið fyrir honum hehehe.;)

Aprílrós, 3.9.2008 kl. 17:43

2 Smámynd: Gulli litli

Ég fróaði mér með húsinu þínu af því ég elska súkkulaði.

Gulli litli, 3.9.2008 kl. 19:18

3 Smámynd: Sigrún Óskars

Ég kúkaði á Birgittu Haukdal að því mér líkar Cheer.

Sigrún Óskars, 3.9.2008 kl. 20:21

4 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

heehhehe þetta er frábært....

Jæja Gulli þá veit ég afhverju húsið hristist svona...ég hélt að það væri jarðskjálfti en núna veit ég ástæðuna... hahaahahah.....

En Guðrún mín..þriðji stafurinn í eftir nafni þínu er G...svo þú meinar... að því að þér finnst egg góð..

Takk fyrir innlit og komment. Kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 3.9.2008 kl. 20:51

5 Smámynd: Erna

Ég kúkaði á prentara af því að hjarta mitt er tvem nr of lítið

Erna, 10.9.2008 kl. 11:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband