Góða helgi....;)

angel028

Hæhæ kæru vinir....Grin ég ætla ekkert að blogga í kvöld.

Svo ég segi bara GÓÐA HELGI kæru vinir og hafið það ógó gott.

Sjálf ætla ég að henda mér upp í sófa með 5_8_11jamm með popp og kóka cola og góna á imbann og hafa það næs.

9ea02775eb8exzh9 kv. Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Techy  Heart Beat Heart Beat  Heart Beat  hafðu það gott.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.8.2008 kl. 22:30

2 Smámynd: Aprílrós

Kvitt og góða helgi.

Aprílrós, 15.8.2008 kl. 23:06

3 Smámynd: Erna

Góða helgi vinkona, vona að poppið hafi smakkast vel, það er sagt að það sé svo gott fyrir hægðirnar

Erna, 16.8.2008 kl. 10:15

4 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Takk takk Erna...jájá það smakkaðist vel...en hef aldrei heyrt þetta með hægðirnar...ætli ég verði ekki bara að fara gefa því dálítinn gaum...til að komast að því...hehehehehe...

Knús og klemm á ykkur allar og takk fyrir innlitið og komennt.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 16.8.2008 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband