Það sem ég ætla að gera í dag...;)



Hæhæ kæru vinir...hvað segist í dag???
Það er allt þokkalegt að frétta héðan úr firðinum..er búin að vera bara heima í rólegheitunum sem er barasta besta mál.

En ég ætla að kíkja í bæinn í dag með mínum vinkonum og standa einhver staðar á laugaveginum og fylgjast með GAY-PRIDE göngunni...hún er alltaf jafn litskrúðug og flott hjá þeim, og Páll Óskar alltaf jafn æðislegur...núna ætlar hann að frumflytja lag í göngunni skilst mér...það verður örugglega geggjað lag eins og alltaf hjá honum..en það kemur í ljós.
Og svo bara að spóka sig í góða veðrinu. Það er að vísu ekki eins gott og í fyrra, en só maður má bara vera fegin að það rigni ekki með hávaða roki.

En svo eftir það veit maður ekki hvað maður gerir, en það skýrist allt þegar á daginn líður enda er dagurinn ungur og kvöldið enn yngra og nóttin í vöggu...hehehe...

En allavega hafið það gott í dag hvað sem þið gerið.
Skjáumstum sæta fólk og munið eftir að kommenta.
kv. Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Gangan var frábær eins og alltaf og Páll Óskar er bara gleðigjafi. Það var ekkert að veðrinu - bara sól og blíða.

Hafðu það gott í firðinum. Kveðja af Álftanesinu

Sigrún Óskars, 9.8.2008 kl. 21:44

2 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Já þetta var æðislegt allt saman...og það er ekki hægt að vera nema í stuði þar sem hann Páll Óskar er...hann er sko gleðigjafi það er satt. Já veðrið var líka mjög gott.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 9.8.2008 kl. 22:39

3 Smámynd: Erna

Sammála ykkur Páll Óskar er fábær karkter og nýja lagið hans finnst mér gott. Mér finnst alltaf svo gaman að lesa bloggið þitt Gunna mín þú færð mig alltaf til að hlæja..........nóttin í vöggu ég fékk kast . Takk fyrir mig

Erna, 10.8.2008 kl. 21:52

4 Smámynd: Aprílrós

Gott að hinsegin dagur heppnaðist vel.

Guðrún Ing

Aprílrós, 11.8.2008 kl. 03:57

5 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Erna mín...en hvað það er gaman að heyra..ég fæ þá allavega einhvern til að hlægja..hehehe...knús á þig vinkona

Guðrún Guða...aaah...ég er ekki alveg að muna eftir TF TF- stuð. Ekki í augnablikinu...hehehe...knús knús.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 11.8.2008 kl. 12:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband