Dagurinn minn.....;)

Dagurinn minn....;)

Hæhæ kæru vinir...
Já þetta er dagurinn minn í dag, þannig að þetta blogg verður ekki langt í bili.
Ég verð með opið hús í dag á milli kl 14 og 17, og svo er mér boðið út að borða og förum nokkur saman og eigum að vera mætt kl 18.
Ég tók smá forskot á afmælið á föstudagskvöldið og vorum hér heima nokkur saman og svo var farið í bæinn, og ég skemmti mér svo vel og við öll. Þvílíkt stuð á okkur langt fram eftir öllu...


Afmælis-barn dagsins.

Jæja kæru vinir ætli ég verði ekki að láta þetta duga í bili, ég þarf að búa til salöt og skella í brauðtertu.
Skjáumstum sæta fólk.

kv Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Innilega til hamingju með afmælið skvís

Ragnheiður , 20.7.2008 kl. 10:42

2 Smámynd: Aprílrós

Til hamingju með daginn Guðrún mín.

Kveðja Guðrún Ing.

Aprílrós, 20.7.2008 kl. 12:25

3 Smámynd: Erna

Innilegar haminguóskir elsku Gunna mín í tilefni dagsins     Gunna mín það er sko allt í lagi að eiga ,,, fyrsta í afmæli ,, annann  í afmæli og  þriðja í afmæli,,,,.Það sagði Pabbi minn heitin og beið svo eftir næsta afmælinu sínu.

Góða skemmtun Gunna mín

Erna, 20.7.2008 kl. 17:03

4 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Þakka ykkur innilega fyrir kveðjurnar...stelpur mínar...

Já Erna mín það er hægt að hafa fyrsta,annann og þriðja í afmæli..ég gerði það einmitt í fyrra hehehehe... og það var æði alla dagana...híhíhí...

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 20.7.2008 kl. 23:45

5 Smámynd: Erna

Varðstu ekkert eldri Gunna mín Vonandi er aldurinn ekki að stríða þér

Erna, 22.7.2008 kl. 13:08

6 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Nei Erna mín ég er bara 28+... ALLTAF..híhíhí...sama hvað árunum fjölgar..

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 22.7.2008 kl. 16:37

7 Smámynd: Ragnheiður

Ég finn ekkert email frá þér, endilega reyndu aftur.

ragghh@simnet.is

Ragnheiður , 22.7.2008 kl. 19:11

8 Smámynd: Gulli litli

Til hamingju..

Gulli litli, 23.7.2008 kl. 13:38

9 Smámynd: Ragnheiður

Búin að senda þér aftur, mundu að kíkja í junk mail. Þetta fer stundum í það

Ragnheiður , 23.7.2008 kl. 13:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband