Ertu bloggvinur....????

 

 

 Hæhæ  kæru vinir og bloggvinir.. eða á ég að kalla bloggvini eða  "BLOGGVINI"..??? Ég bara spyr..sko.

Okei málið er það að mér finnst þessir svo kölluðu "bloggvinir" ekki standa sig í að COMMENTA nei þeir eru frekar lélegir í þeim efnum.

Ég á 12 bloggvini hérna en það eru aðeins 5 þeirra sem að commenta...ha???? HALLLLÓÓÓ... Ég hef commentað hjá ykkur öllum en...já ég er bara fúl út í ykku sem er bara skiljanlegt..þið væruð það líka ef engin commentaði hjá ykkur. sem að segir mér það að þið eruð ekki ALVÖRU bloggvinir sem commenta ALDREI....en, hinir eru æðislegir sem commenta og kunna það.

En eins og sagt er fáir vinir "trausir vinir" hinir eru bara kunningjar .....ef það nær svo langt.

Skjáumstum KANNSKI aftur einhverntímann... blesssssss Gunna.

P.S. Það er kannski vegna þess að ég er EKKI að tala um PÓLITÍK..eða ..Umhverfisnefnd...eða...hvað og hvað... nei ég held að ég láti mig bara hverfa héðan af þessu bloggsvæði...

 

Veit um nokkkra sem hafa gert það vegna lélegrar bloggvináttu.

En okei ADIOS.

Gunna.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

hvaða hvaða læti eru þetta Gunna mín !

Ekki gefast upp strax, ekki blogga ég hjá öllum því ég kann ekki að commenta um pólitík, ég kann bara að commenta um tík en ekki pólí.

Kveðja Guðrún Ing

Aprílrós, 12.7.2008 kl. 05:08

2 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Nei ég er líka hætt að COMMENTA hjá þeim sem commenta ALDREI hjá mér. kv Gunna. P.S.´Góða helgi þið vinir mínir sem að nenna að commenta hjá mé.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 12.7.2008 kl. 06:34

3 Smámynd: Erna

Rólegan æsing Gunna mín, ég hélt að ég væri uppáhaldsbloggvinurinn þinn he he .En talvan mín er biluð og ég fékk að afnot af tölvuni hennar dóttur minnar.En ég kann nú lítið á hana. Þess vegna hef ég lítið verið á blogginu en það stendur vonandi til bóta. Góða helgi Gunna mín.

Erna, 12.7.2008 kl. 08:25

4 Smámynd: Sigrún Óskars

Æ,æ, ég hef svo lítið verið í tölvunni undanfarið, ligg bara útí garði og týni upp arfann. En það er rétt hjá þér, það er gaman að fá komment eða bara innlitskvitt. Samt eru svo margir sem eru ekki bloggarar en lesa bloggið og finnst asnalegt að kvitta hjá ókunnugu fólki. Ég var svoleiðis áður en ég fór að blogga.

Hafðu það gott mín kæra og góða helgi.

Sigrún Óskars, 12.7.2008 kl. 10:22

5 Smámynd: Ragnheiður

Æj úpps...fyrirgefðu, hef verið lítið við tölvuna undanfarið. Var einmitt að hugsa um það í fyrradag að maður á eiginlega að loka blogginu sínu á sumrin, það er svo lítill tími til að lesa -skrifa og kvitta.

Ragnheiður , 12.7.2008 kl. 13:02

6 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

hehehehe já ég er alveg róleg...sko....

Erna mín...jú þú ert uppáhaldsbloggvinur minn...hehehehe það breytist ekkert enda er ég ekki að tala til ykkar sem hafa commentað...

Sigrún min...já það er um að gera að nota sólardagana til að vinna í garðinum og bara að njóta þess að vera úti...

Ragnheiður...já þetta er sá tími sem allir hafa nóg að gera úti við...og eða eru í sumarfríi...og fara jafnvel í ferðarlög....

Brynja...já það er mikið til í þessu sem þú segir...en svona er þetta bara...

Guðrún mín...nei nei ég ætla ekkert að gefast upp..allavega ekki strax..

En ég þakka ykkur öllum fyrir innlit og kvitt..þið eruð æðislegust... knús og klemm á ykkur öll.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 12.7.2008 kl. 16:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband