Allt komiš ķ ró.....;D




Hęhę kęru vinir.
Žaš er allt komiš ķ ró hér į heimilinu Perla er hętt aš breima og aftur oršiš svefnsamt.
En žaš veršur kannski fjör ķ kvöld žar sem viš erum aš fara og skoša einn lķtinn 8 vikna lošbolta sem er frekar lošin kettlingur og jafnvel aš ęttleiša ef okkur lķst vel į hann. Ég er bśin aš sjį mynd af honum en hśn var aš vķsu ekki nógu góš en žaš kemur ķ ljós žegar ég sé hann.
Ég vona aš samkomulagiš verši gott į milli žeirra allra annars er ég oršin vön og ętti aš kunna į žetta, svo veršur aš fylgjast vel meš žeim svona til aš byrja meš og stilla til frišar ef svo ber undir. En žaš er til efni sem er ķ žannig ķlįti og er stungiš ķ samband og žaš gefur frį sér sömu lykt og kemur af köttum og er notaš til aš sameina ketti en bara kettirnir finna hana en ekki viš mannfólkiš. Ég fékk mér žetta einmitt žegar hann Tķgull prins kom aftur til mķn og žetta virkar skal ég segja ykkur, žaš gerši žaš allavega į milli žeirra Perlu.

Jęja ég verš aš fara aš haska mér klukkan er oršin žaš margt og į aš skoša litla lošboltan upp śr kl 5, og ég er bśin aš vera lengi aš koma žessarri stuttu fęrslu į prent vegna truflana frį sķmanum.
Biš aš heilsa ykkur ķ bili.

Skjįumstum sęta fólk og muniš aš kommenta.
kv Gunna
.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Erna

Kķkk og kvitt į žig vinkona  Vonandi gengur vel meš lošboltann, ég ętla aš fylgjast meš framhaldinu

Erna, 3.2.2009 kl. 16:38

2 Smįmynd: Aprķlrós

jį vona lķka aš žaš gangi vel.

Aprķlrós, 3.2.2009 kl. 17:51

3 Smįmynd: Gušrśn Įgśsta Einarsdóttir

Takk stelpur...žaš gengur vel ENNŽĮ og ég held aš žaš verši svo įfram...Perla og Tķgull urrušu og hvęstu sérstaklega Tķgull, hann er sko ekkert sįttur viš žaš aš žaš sé komin annar herramašur į heimiliš.

Žessi litli lošbolti er blandašur persa og veršur lķklega eins og mamman. Hśn er ęšislega falleg. Hann er ekki svo lošin eins og er en žaš kemur. Hann fékk nafniš Lśkas.

Gušrśn Įgśsta Einarsdóttir, 3.2.2009 kl. 20:51

4 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Jį, en veistu nś er ég breima, nżoršin amma og allt :):) frekar žreytt og farin aš bulla smį :):):I)

Įsdķs Siguršardóttir, 3.2.2009 kl. 22:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband