Daður og þreifingar....upprifjun....;)

Hæhæ kæru vinir.
Ég ætla að setja hér inn gamallt blogg sem ég bloggaði á eld-gömlu bloggsíðunni minni í fyrra þann 17 mai. Og þetta er í sambandi við það þegar núverandi rikisstjórn voru að stinga saman nefjum og samfylkingin var að daðra við  sjálfstæðismenn. Og heitir það blogg daður og þreifingar flokkana.


maí

17
Daður og þreifingar....;o)

Flokkana.....;o) 




 Í sambandi við þreifingar, káf og daður flokkana, það er spurning hvort sjálfstæðisflokkur og samfylking fari að kúra saman undir sömu sæng??hmmm...hugs hugs...veit ekki.. samfylkingar-daðrið náði greinilega að kveikja í sjálfstæðismönnum þannig að þeir skyldu við framsókn eftir 12 ára hjónaband hehehe... og eru  núna að daðra á móti við samfylkinguna, en nær þetta daður til að þau geti verið undir sömu sæng??? Eins og þau hata hvort annað..hmmm. .. verður þetta ekki bara mjög svo stormasamt hjónaband??? hehehe...
Þau verða allavega að gera góðan kaupmála til að allir geti verið sáttir og að þetta hjónaband geti orðið.hahaha...;o)
En þá er það spurning hvort það muni endast næstu 4 árin??? hmmm...hehehe..;o)

Jæja ætla að hætta þessu hjónasængs-pælingarbloggi, þetta kemur allt í ljós hvernig þetta fer. Og ég mátti til með að setja þetta upp í svona djók-formi....;o)


 ljósi þess hvernig komið er fyrir flokkunum núna.. ekkert nema ósamkomulag um hitt og þetta.
Kóngur og drottning ná ekki að komast að samkomulagi þau eru svo þrjósk bæði tvö, og svo ljúga þau upp opið geðið á okkur þegnunum og nota svo hirðfíflin til að gera slíkt hið sama.
Þannig að það er spurning hvort þetta hjónaband muni splúndrast á næstu vikum eða mánuðum.
Drottningin er að vísu í veikindafríi eftir aðgerð svo það dregst eitthvað.
Ég hef kallað þessa ríkisstjórn..... SS-STJÓRNINA....hef ekkert verið að flagga því neitt. Núna er það orðið opinbert.
En það kemur í ljós hvenær skylnaðarpappírarnir verða flaggaðir fyrir alþjóð og skrifað undir.
Ég hafði ekki mikla trú á þessu hjónabandi þeirra og efaðist um að þessi hjónasæng myndi endast út 4 árin. Enda eru komnir hnökrar í hana. Svona frekar léleg ending. En ef þau  halda þetta út að þá verður sængin orðin vel slitin og tætt held ég.

En ætli ég láti ekki þetta pár mitt duga í bili.
Skjáumstum sæta fólk og hafið það gott.
Muna að kommenta.
kv. Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Æ það er skemmtilegt að daðra, en ég vil ekki svona daður ;)

Aprílrós, 2.11.2008 kl. 21:12

2 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

nei enda er þetta SS-daður...

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 2.11.2008 kl. 21:25

3 Smámynd: Sigrún Óskars

gott nafn á ríkisstjórn SS-stjórnin. En einhvernvegin hefur kóngurinn verið í eldlínunni og drottningin setið hjá. Það á kannski að vera svoleiðis.

ég held að von sé á skilnaðarpappírum

Sigrún Óskars, 2.11.2008 kl. 22:01

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gaman að þessu. 

Ásdís Sigurðardóttir, 3.11.2008 kl. 10:19

5 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Sigrún....Já þetta er alveg brilljant nafn á ríkisstjórninni þó ég segi sjálf frá og ber það með réttu núna.

Halldóra....Takk takk. já ég hafði það gott og svaf ágætlega.

Ásdís....já það er um að gera að reyna að slá þessu upp í grín, bara svona til að halda sönsum. Annars bilast maður.

Takk fyrir innlit og kvitt stelpur mínar...þið eruð æði.

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 3.11.2008 kl. 13:39

6 Smámynd: Erna

Dauðadæmt samband frá upphafi  Flott færsla hjá þér Gunna mín

Þú ert nú bara sjálf æði

Erna, 3.11.2008 kl. 21:51

7 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Æ þakka þér fyrir Erna mín....þú ert líka æði.

Takk fyrir innlit og kvitt.

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 3.11.2008 kl. 22:24

8 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Jú Halldóra mín þú ert líka æði...

Já ég fer að fara að sofa í hausinn á mér...góða nótt skvís

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 4.11.2008 kl. 00:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband