Bara láta vita...;)


Hćhć kćru vinir.emoticon
Hvađ er ađ frétta af ykkur???

 Ţađ er allt ţokkalegt ađ frétta af mér...Ég hef svo sem ekkert ađ segja ţannig lagađ, nema ţađ ađ  ţá er ég bara í einhverju letikasti kannski kreppuleti???emoticon  Nei djókur..emoticon 
Var  svona međ ţessu bloggi ( ef blogg skildi kalla) ađ láta vita ađ ég er lifandi...allavega ennţá..emoticon 
Vona ađ ţiđ hafiđ ţađ sem best og góđa helgi. Knús knús.
Kv. Gunna.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Knús til ţín.

Aprílrós, 12.10.2008 kl. 19:02

2 Smámynd: Erna

Hć gleđigjafinn minn  Bara ađ láta vita, ađ ég er enn á međal manna og í góđum gír. Kem fljótlega međ blogg.

Erna, 13.10.2008 kl. 10:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband