Þær þekktu, fallegu og frægu...;)




Hæhæ.....kæru vinir..

Jæja stelpur, nú þurfum við ekki að öfunda fallega fræga fólkið lengur.
Ástæðuna sjáið þið hér að neðan......


Já fallegu konurnar eru svo eftir allt eins og við

Celebs With And Without Makeup



































 Svo við getum verið ánægðar með sjálfa okkur, við erum jú LAAANNNNG flottastar.... Ekki SATT???????


Kv Gunna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Vá, þvílíkur munur. Aumingja konurnar sem vinna við að selja útlitið ... svo nást þær án "andlits" og allt verður vitlaust í heiminum! Þetta er eins og að andlit Kóka kóla yrði staðið að því að drekka Pepsi ...

Guðríður Haraldsdóttir, 17.8.2008 kl. 22:21

2 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

hahaha....já nákvæmlega og það dýrum dómi...

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 17.8.2008 kl. 22:29

3 Smámynd: Ragnheiður

Obbs..svo eru þær að gretta sig út í bæ..hehe ég myndi einskorða mig við að gretta mig heima ef útlitið væri málið í mínu lífi og andlitslaus færi ég alls ekki út hehe

Ragnheiður , 18.8.2008 kl. 00:27

4 Smámynd: Aprílrós

Við sem erum ekki frægar erum lang lang flottastar, en við erum samt frægar esskurnar, við erum frægar fyrir að vera við sjálfar ;) og vera flottar ;)

Aprílrós, 18.8.2008 kl. 00:46

5 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

já við erum laaang flottastar...meira að segja ófarðaðar... hehehe...

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 18.8.2008 kl. 11:14

6 Smámynd: Erna

Þú gleður mig alltaf Gunna mín

Erna, 18.8.2008 kl. 19:29

7 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Alltaf gaman að geta glatt fólk og gott að heyra Erna mín...

Knús og klemm á ykkur allar, þið eruð æði. kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 19.8.2008 kl. 00:10

8 Smámynd: Sigrún Óskars

já mikið er ég fegin að geta verið óförðuð oní bæ og bara venjuleg flott kona eins og við erum allar

Sigrún Óskars, 20.8.2008 kl. 01:59

9 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

já segðu Sigrún..og getum verið stoltar af því...

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 20.8.2008 kl. 14:10

10 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Já það er margt sem að farðin nær að fela...hehehe...

En já ég er talin vera mikið yngri en ég er. Það var t.d. kona sem sagði við mömmu um daginn að ég væri sko ekki deginum eldri en 30 ára, ég væri svo stelpuleg og svo ungleg....ég var ógó ánægð með að heyra þetta...

Þakka þér fyrir hrósið Guðrún Ágústa nafna mín..alltaf jafn gaman að heyra þetta...

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 20.8.2008 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband