Í tilefni dagsins....;)




Hæhæ..djö..ég dúúúúleg að blogga... bara önnur færslan í dag..hehehehe...
já ég get verið óstöðvandi í þeim efnum ..ef ég dett í það...ég meina í bloggiðhíhíhí..
Kom með þetta svona í tilefni dagsins..já það er flöskudagur..uuu..meina föstudagur..


Föstudagskaka með banana.

Uppskrift:
2 stk brosandi augu.
2 stk mjúkir armar.
2 stk velvaxnir fætur.
2 stk stinn mjólkurílát.
1 stk loðinn formur.
1 stk banani.

Aðferð: Horfðu djúpt inn í brosandi augun.
Færðu hina velvöxnu fætur í sundur
og þrýstu varlega mjólkurílátinu þar
til formurinn er smurður.
Bættu bananum út í og færðu hann
varlega fram og til baka þangað til
hann er mjög vel smurður.
Puntaðu með eggjahvítu.

Kakan er tilbúinn þegar bananinn er
orðinn mjúkur.
Mundu svo að þvo áhöldin, því þau eiga
vonandi að notast aftur.

ATH: Ef kakan byrjar að lyfta sér,
láttu þig þá hverfa úr bænum.

Skjáumstum sæta fólk.
kv. Gunna.



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Namm þetta er girnileg uppskrift ég þarf endilega að prufa þessa, ætli sé nauðsynlegt að nota vel vaxnar fætur  ég á bara frekar stuttar þær hljóta að duga  Svo þarf ég að redda mér vel þroskuðum banana þá er þetta komið  Ég er að hugsa um að bjóða kallinum mínum þetta  með sunnudagskaffinu á morgun. Hann er nefninlega í landi núna og verður kátur með þetta  Hefur þú prufað þessa uppskrift snillingur?

Erna, 28.6.2008 kl. 11:29

2 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Já þessi uppskrift er alveg brill og um að gera að  prufa.. uppskriftin stendur alveg fyrir sínu sama hversu langir eða stuttir vel vaxnir fætur eru notaðir

Þessi uppskrift svíkur engan og ætti þinn kall því að vera mjög hrifinn af þessari hehehe....

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 28.6.2008 kl. 12:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband