Gærdagurinn...;)


Hæhæ kæru vinir, bloggvinir og aðrir.
Ég bloggaði ekkert í gærkvöldi enda var það bara kannski að ég kæmi með blogg.

Ég fór ekkert að deginum, enda var þetta nánast hér við húsið hjá mér, já skrúðgangan gekk hér framhjá líka. En það hefði samt verið gaman að kíkja á eitthvað en sá að minn kall var ekki að nenna neinu frekar en vanalega Ég var svo sem ekkert að spurja hann að því hvort hann langaði ekki að kíkja eitthvað með mér, nei ég lét það vera og mun aldrei spurja hann í framtíðinni að þeirri spurningu. Búin að gefast upp á því. Þannig er það bara. Svo fór hann á sjóinn kl 8 um kvöldið.
 
Svo af einhverjum ástæðum að þá var breyting á skemmtanahaldinu um kvöldið, það var fært á Thorsplanið. Heyrði að sumir voru svekktir því Víðistaðartúnið hentar betur fyrir allan fjöldann en svona er þetta bara.
En ég fór á Thorsplanið hér í firðinum og mætti á svæðið akkúrat þegar Páll Óskar var að byrja að syngja. Hann var geggjaður. Svo komu Laddi og co og var tekið brot af því besta úr Laddi 6tugur en ég sá það aldrei, svo það var gaman að fá að sjá þetta þótt það væri bara brot, núna langar mig að sjá það allt.
Svo um kl hálf ellefu að þá fór mín á röltið heim aftur, enda ekkert gaman að vera svona einn á svona hátíð. Þekkti ekki hræðu þarna, enda er ég ekkert héðan. Jú ég hitti á einn frænda minn en búið. Ég var reyndar að spá í að fá mér kaffibolla á einhverju kaffihúsinu en OMG það var troðið allstaðar svo ég fór bara.
Þannig að þetta var leiðinlegasta 17 júni sem ég hef upplifað ever..ég saknaði sko borgarinnar núna, ef ég ætti heima þar ennþá að þá hefði þetta verið allt öðruvísi. Þar hefði ég hitt fólk sem ég þekki og jafnvel hefði fólk kíkt á mig eins og það hefur verið undan farin ár. Þar hefði ég ekki látið einhvern karlpung stoppa mig af, óó nei. Ég hefði þá bara skilið hann eftir heima, í sinni uppáhalds iðju og stellingu. Sem er límdur við stólinn með glirnurnar á tölvuskjánum og fingur á músinni og  eyrnartólin í eyrunum svo hann heyri eitthvað í tölvunni þar sem hann er ekki með hátalara.

En ætli ég láti þetta leiðindarblogg ekki duga í bili, það var og er ekki ætlunin að kvelja ykkur með einhverju leiðindarrausi.
Gæti sko alveg komið með eitt slíkt blogg, en nei ég geri það ekki. Væri samt fínt að fá smá útrás..En æji ég veit ekki, svona ykkar vegna ...sko....
En skjáumstum sæta fólk.
kv Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

já ekki er það gaman að fæflast einn á svona degi sem allar fjölskyldur eru saman að gera eitthvað saman. Verðr betra næst.

Kveðja Guðrún Ing.

Aprílrós, 19.6.2008 kl. 02:05

2 Smámynd: Erna

Innlitskíkk og Knús til þín

Erna, 21.6.2008 kl. 15:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband