Ég bíð enn!!!

 

ÉG BÍÐ ENN !!(Það virkar ekki þannig að?.. )

ÉG BÍÐ ENN.

Ég gerði allt sem mér var sagt !

Sendi email til 10 mans eins og ég átti að gera.

att38825141.gif

Ég er ennþá að bíða eftir að kraftaverkið gerist.

~~~~

Til allra vina minna sem á síðasta ári sendu mér keðjuverkandi email með loforðum?????.

Þar sem mér var lofað englavernd og kærleika ást og hamingju að ég tali nú ekki um hinn fullkomna eiginmann og elskhuga. Loforð um heppni í bunkum, kraftaverkum og hamingju.

Ef ég myndi áframsenda þessi email til að minnsta kosti 10 vina minna.

(Sem ég að sjálfssögðu gerði samviskusamlega)
EKKERT AF ÞVÍ BULLI VIRKAÐI !!

Þess vegna bið ég ykkur kæru vinir um að senda mér bara:? pening , vodka, súkkulaði, bíó-miða,

bensíninneign eða sólarlandaferð að eigin vali í staðin?.

Með fyrirfram þökk og kærleika.

Kv. Gunna.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Víst er þetta að virka, þú fékkst mig sem blokkvinkonu og ég skal senda þér fullt af kærleik svo er til einhver slatti af vodka sem ég skal senda þér ef þú lætur mig hafa heimilsfangið  þitt, nú svo á ég fullt af súkkulaði sem ég keypti í fríhöfninni á dögunum sem ég skal glöð gefa þér dúllan mín.Segðu svo að þetta virki ekki. Knús og góða nótt.P.S. Þú ert snilldarbloggari.

Erna, 9.6.2008 kl. 01:57

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

allt svona fer beint í ruslið hjá mér, anda má ég varla við meiri hamingju. á alveg nóg með að höndla þá sem ég hef.

Brjánn Guðjónsson, 9.6.2008 kl. 03:09

3 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

hahahaah.....takk takk dúllan mín fyrir allar sendingarnar, já ég fékk þig sem bloggvinkonu og ég er ógó sæl með það sko.. þetta er þá kannski ALVEG að fara að virka??? ha...hmmm..... knús á móti og góða nótt. Kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 9.6.2008 kl. 03:11

4 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

En hvað það er nú gott Brjánn, en maður getur alltaf hamingju á sig bætt það verður bara betra...hehehe...kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 9.6.2008 kl. 03:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband