Hvað segir þú um þetta???

Hæhæ góðir hálsar... þar sem ég er ekki að NENNA að blogga neitt ennþá að þá ákvað ég að setja þetta hérna inn, bara svona til að láta vita að ég er ekki dauð úr þreytu.
Já ég fann þetta á netinu..og ýmislegt fleira sem er svona frekar skondið..




Kaffihús framtíðarinnar....?

World's Largest Coffin Bar

Visitors to the Ukrainian resort town of Truskavets, already renowned for its life-preserving mineral springs, will soon be able to tempt fate by drinking in the world's largest coffin.

The coffin, 20 metres long, six metres wide, and six metres high will be called Eternity and is the brainchild of a local group of undertakers. 'Thirty cubic metres of pine have been used for the construction,' said Andri, one of those behind the new enterprise. He refused to give his surname.











Jæja er þetta kaffihús sem mun koma og vera í framtíðinni????? Er þetta stefnan??? Ég bara svona spyr....
Skjáumstum sæta fólk og KVITTA núna......;D
Kv. Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

já hver veit.

Keðja Guðrún Ing

Aprílrós, 9.7.2008 kl. 00:41

2 Smámynd: Gulli litli

Ég held ad thad sé frekar dauf stemning á svona stad...

Gulli litli, 9.7.2008 kl. 04:44

3 Smámynd: Erna

Allt er nú til  Gott að þú ert vöknuð Gunna mín, mér heyrist á öllu að þú sért að komast í fyrra horf  

Erna, 9.7.2008 kl. 09:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband