Tilkynning til ykkar kæru vinir...;)

Hæhæ kæru vinir.

Frá og með deginum í dag ætla ég að koma með vikublogg, enda eru heimsóknirnar færri og kommentin lítil sem engin. Fésbókin er að yfirtaka bloggið allavega eins og er. Þá er engin að nenna að vera á einhverju blogg-rúnti.

En ég mun kíkja hér inn af og til og fylgjast með ykkur.

Hafið það gott kæru vinir.

kv Gunna.

P.S. Við skjáumst kannski á fésinu...ég er þar.....ef þú villt finna mig...hehehe..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Úpps sorry  ég ætlaði að vera duglegri að kíkja við hjá bloggvinunum, en gleymi mér bara alveg á fésinu. Þar er ég líka búinn að finna þig Gunna mín og þar eru bókstaflega allir  Knús og hittumst á smettinu

Erna, 23.2.2009 kl. 22:32

2 Smámynd: Aprílrós

já feisið er farið að taka allann mans tíma.

Aprílrós, 24.2.2009 kl. 07:52

3 Smámynd: Sigrún Óskars

Sigrún Óskars, 25.2.2009 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband