Þreytt í dag....;(



Hæhæ kæru vinir og aðrir...
Ég sagði í síðasta bloggi að ég ætlaði að blogga þegar ég kæmi til baka úr ferðarlaginu, eeeeen ég er bara svo þreytt eftir ferðina að það hálfa væri nóg af helming.
Það var farið hingað og þangað  til að heimsækja ættingjana hans Salla kallsins míns en þetta var of mikið í einu, og svo í lokin að þá var farið í brúðkaup en athöfnin fór fram í Þingeyraklausturskirkju en í styttingu og í daglegu tali að þá nefnist hún Þingeyrarkirkja. Nú og svo var veislan sjálf lengst upp í öræfum lá við, ég hef aldrei heyrt um þetta hótel fyrr, Hótel Borgarvirki. Svo það var mikið um keyrslu, og það er þreytandi til lengdar að sitja svona tímunum saman. ÚFF...ég er allavega þreytt og ætla að liggja í leti núna og blogga síðar.
Skjáumstum sæta fólk..
kv Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

já mjög þreytandi að sitja svona mikið í bíl í einu, alltof mikið ferðalag á svona stuttum tíma.

Kveðja Guðrún Ing

Aprílrós, 8.7.2008 kl. 02:13

2 Smámynd: Erna

Ertu orðin svona gömul Gunna mín  Ég vona samt að þú hafir notið ferðalagsins

Erna, 8.7.2008 kl. 10:21

3 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Gömul og gömul...?? Tja....það er spurning Erna mín...hehehehehe....nei nei ég er á besta aldri skal ég segja þér....;)híhíhí..en jú ég naut þess samt að flakka og naut þess líka að vera á Hóteli í stað þess að fá gistingu inn á fólki.....;)

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 8.7.2008 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband