Hvert fór límið???

Hæhæ kæru vinir...
Ein vinkona mín sendi mér þetta í pósti... og ég ákvað að skella því hér inn. Og leyfa ykkur að njóta þess sem ekki hafa séð þetta....






Subject: Blanda saman vatni og hveiti ?

Þegar þú blandar saman vatni og hveiti


þá færðu lím...


en þegar þú bætir við eggjum

og sykri...


þá færðu köku úr þessu?


Hvert fór límið! ??

VANTAR ÞIG SVAR?

Þú veist andskoti vel hvert það fór!

Það er það sem fær kökuna til að...
festast á rassinum á þér!!!




 


Já það er best að fara varlega í kökurnar, sem betur fer er ég ekki mikil köku-kjjjeeeelllling en samt það er ein og ein sem mér finnst góð og því miður að þá límast þær á botnin....
Skjáumstum kv Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djö....þurftu myndirnar endilega að detta út...nú er ég virkilega fúl sko...:( kv Höfundur.

Guðrún (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 18:35

2 Smámynd: Aprílrós

hahaha þessi er góður, ég borða með bestu lyst allar kökur EEEEEEEEN bara svona rétt smakk bita af þeim. Ég er líka að fara í stafagöngur svo þetta rennur af rassinum á mér hahahahahah.

Aprílrós, 15.5.2008 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband