Er bara að prufa.

Sælt veri fólkið..Ég er bara að prufa þetta hérna ég er reyndar með bloggsíðu á öðrum stað. En það er allt í lagi að prufa þetta hérna og vera hér og þar....Grin Ég er svo sem engin svaka bloggari enda þarf maður ekki að vera það til að blogga. Ég luma á einu og öðru sem ég get sett hér inn...Wink En slóðin á hina bloggsíðuna mína er http://www.123.is/gunna61 ef þið hafið áhuga fyrir að kíkja...Grin

En ætli ég láti þetta ekki nægja í bili eða þar til næst. Kv Gunna.


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

hæhæ, þetta er alveg brilljant.

Aprílrós, 13.5.2008 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband