Farin í fríið....;)


Hæhæ vinir.
Nú er ég orðin klár fyrir ferðarlagið og búin að loka og læsa öllu. Það eina sem er eftir er að slökkva á tölvunni.. hehehe..
Jamm það er best að fara hendast í bílinn og bruna norður í sólina.
Svo ég segi bara, hafið það gott (í rigningunni) á meðan ég er í burtu og vona að þið saknið mín ekki mjög mikið... hehehe..
 you
Kv. Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Góða ferð elsku vinkona. var að koma úr frábærri reisu og er á leið í aðra, að sjálfsögðu verður gott veður hér fyrir norðan  Ekki gleima sólgleraugunum 

Erna, 30.7.2008 kl. 02:17

2 Smámynd: Aprílrós

Kom heim í gærkv úr spanreysu , þvo þvott og gera mig klára í næstu reysu. Ætla eitthvað um helgina, alveg sama hvert, bara í gott veður og afslöppun, nenni ekki mikillri keyrslu í bili.

Kveðja Guðrún Ing 

Aprílrós, 30.7.2008 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband