Fjör í firðinum....;)

JÁ HAFNARFJÖRÐUR Á 100 ÁRA AFMÆLI.

Hæhæ kæru vinir...
Hvað segist svo á þessum fallega og bjarta degi????

Það nötrar allt hérna...já húsið nötrar bara..en þó ekki vegna jarðskjálfta sem betur fer...nei það er nefnilega búið að setja upp stærðar svið hérna út á Viðistaðartúni og þeir voru að  prufukeyra græjurnar í gærkvöldi og svo var byrjað aftur fyrir kl 11 í morgun. Já það verða miklir tónleikar þarna í kvöld eða frá kl 17 - 23. Þannig að ég fæ tónleikana beint í æð hérna heima hjá mér, þarf ekkert að fara langt gæti þess vegna sett borð og stóla út í garð og setið þar bara... haft það sko næææææssss..híhíhí..já og svo er nóg um að vera í firðinum þessa helgi..eitthvað um að vera út um allt..enda stór afmæli.. En nú ætla ég að setja upp spari-andlitið og koma mér í betri fötin og kíkja eitthvað út í góða veðrið, og reyna að draga kallinn út og viðran aðeins.
Skjáumstum sæta fólk.
Og hvernig væri að kommenta svona einu sinni til tilbreytingar, ég á mikið af leyni(lesara)aðdáendum....

kv Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Þetta verður heljar afmæli um helgina. Ég tek einmitt þátt í kórsöngnum á Ásvöllum á morgun - og var á æfingu í morgun. Njóttu tónleikana í kvöld, það verða fullt af flottum hljómsveitum.

Kveðja, Sigrún Óskars

Sigrún Óskars, 31.5.2008 kl. 18:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband