Myndir af Lúkasi....;D


Mig langaði bara til að setja inn hér myndir af Lúkasi litla fjörkálf, þar sem myndirnar sem ég lét á færsluna á undan voru alls ekki góðar. En þessar eru aðeins skárri.

Náði þessarri skemmtilegu mynd af honum þar sem hann var ný vaknaður og geyspaði líka svona myndarlega...hehehe...

Hér er hann í afslöppun, það er svo gott að kúra.

Hér sést betur hvernig liturinn er og rendurnar.

Já hann er ekki alveg svartur hann er svarbrúnn. Æðislegt krútt.
Hann vill helst sofa í hálsakoti, á bringunni á manni eða alveg þétt uppvið mann.

Bið að heilsa ykkur í bili til ykkar sem nennið að kíkja hér inn og lesa bullið og kommenta.
Skjáumst sæta fólk.
Kv. Gunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

æji hvað hann er mikið krútt, flottar myndir af honum. ´Gaman að heyra hvað hann er duglegur að svara fyrir sig þegar hinir eru að hvæsa á hann. Greinilega mikill karakter. Takk fyrir þetta Gunna mín ég held áfram að fylgjast með þér og kisunum þínum. Góða helgi og kveðja í kisukot

Erna, 6.2.2009 kl. 23:32

2 Smámynd: Sigrún Óskars

hvað hann er sætur og mikið krútt. Það er svo notalegt að eiga svona knúsurófu - svo eru kettir svo miklir karakterar. Hann er "spes" þessi litur á honum - maður er ekki vanur að sjá svona rendur svartar og brúnar - bara flott.

kveðjur og knús

Sigrún Óskars, 8.2.2009 kl. 10:33

3 Smámynd: Aprílrós

Sætur er hann litli hnoðri. Verð að koma og sjá nyja heimilis vininn ;)

Aprílrós, 8.2.2009 kl. 15:25

4 Smámynd: Ragnheiður

Hann er flottur, ég ættleiddi kisa um daginn, nennti ekki kettlingabisness og fékk mér fullorðinn kisa. Hann er alsæll hjá mér og ég sé ekki eftir því að hafa tekið hann að mér blessaðan.

Gangi þér vel með kisann þinn, hann er voða fallegur

Ragnheiður , 8.2.2009 kl. 18:59

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Krúttí pútt bara agljört. Knús til ykkar.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.2.2009 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband